29/11/12

Hội chợ OTOP CITY FAIR 2012 tại Bangkok

Ảnh minh họa: Internet.
Chính phủ Hoàng gia Thái Lan sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề “Một thập niên sản phẩm OTOP để chúc mừng ngày sinh nhật lần thứ 84 của Đức Vua” tại Băngkok nhằm trân trọng sự đóng góp của Nhà vua Bhumibol Adulyadet trong việc cải thiện mức sống của người dân Thái bằng cách khuyến khích họ sử dụng trí óc và nguyên liệu địa phương để sản xuất ra sản phẩm địa phương độc đáo để bổ sung thêm thu nhập cho người dân. 
Hội chợ OTOP CITY FAIR 2012 được tổ chức từ ngày 15-23/12/2012 tại Trung tâm triển lãm IMPACT, Bangkok, Thái lan. 
Tại sự kiện này cũng cung cấp cơ hội cho các nhà sản xuất sản phẩm OTOP, các thương nhân Thái Lan và các nước khác chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với quan điểm thiết lập mạng lưới quốc tế cho sản phẩm OTOP, do đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc gia tăng của các kênh tiếp thị cho các sản phẩm OTOP.
Chúng tôi trân trọng mời quý đơn vị tham gia vào sự kiện này với tư cách là đơn vị trưng bày sản phẩm hoặc khách tham dự với sự hỗ trợ của Chính phủ Hoàng gia Thái Lan.
Nếu là đơn vị trưng bày sản phẩm sẽ được cung cấp gian hàng miễn phí để trưng bày và bán sản phẩm trong khi đó khách quan tâm đến sản phẩm OTOP sẽ được miễn phí khách sạn và xe đưa đón đến trung tâm triển lãm IMPACT.
Thời hạn nhận đơn tham gia đến ngày 30/11/2012.           
Mọi chi tiết xin liên hệ
Phòng Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) - Trung tâm Thương mại Thái
        Phòng Thương mại của Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh.
            Địa chỉ: Tầng 8, Unit 4, Tòa nhà Trung tâm Sài Gòn.
            65 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
            Điện thoại: +84(8) 3 914 1838/ +84(8)3 914 1839.
            Fax: + 84(8) 3 914 1864.
            Email: thaitradecenter@hcm.fpt.vn
(danang.gov.vn)