16/8/15

Điểm danh sao Thái Lan vừa hát hay, vừa diễn xuất giỏi

(ngoisao)- Trong làng giải trí, nhiều sao Thái Lan gặt hái được thành công nhờ diễn xuất. Bên cạnh đó, giọng hát của các sao Thái Lan này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Là nghệ sĩ có khả năng diễn xuất và được nhiều người hâm mộ đã là một sự thành công nhất định đối với các ngôi sao Thái Lan. Thế nhưng, khi họ có thể tham gia trình bày ca khúc nhạc phim lại càng tuyệt vời hơn. Dưới đây là những sao Thái Lan vô cùng tài năng khi thuộc nhóm diễn xuất khá, giọng hát ổn.

Chompoo Araya
Sao Thái Lan - Chompoo Araya được ngưỡng mộ khi giỏi cả diễn xuất lẫn ca hát.
"Nữ hoàng nội y" Chompoo Araya hiện là một trong những sao nữ nổi tiếng hàng đầu Thái Lan. Cô được biết đến không chỉ với tư cách diễn viên, người mẫu quảng cáo mà còn là một ca sĩ có giọng hát ngọt ngào. Chompoo Araya thường tham gia hát nhạc phim cho các dự án mà cô tham gia.

Chompoo Araya khiến fans ngất ngây bởi giọng hát trời phú của mình.

Por Nattawut
Giọng hát của Por Nattawut cũng không thua kém ai. Khả năng của Por Nattawut được bộc lộ khi anh tham gia hát ca khúc nhạc phim trong thời gian đầu gia nhập làng giải trí.
Nam diễn viên điển trai Por Nattawut không chỉ là diễn viên mà còn là người chuyên hát OST trong các bộ phim mà anh tham gia.

Savika Chaiyadej
Savika Chaiyadej là một trong những sao nữ đa tài nhất của showbiz Thái Lan. Không chỉ là người mẫu, diễn viên, Savika Chaiyadej còn được công chúng biết đến với tư cách một ca sĩ. Từ năm 2006 đến nay, cô đã cho ra mắt 5 album, 4 trong số đó là album nhạc phim và đều bán rất chạy. Ngoài ra, cô còn có khả năng vũ đạo mà nhiều ca sĩ chuyên nghiệp khác cũng phải nể phục.
Không chỉ là người mẫu, diễn viên, Savika Chaiyadej còn được công chúng biết đến với tư cách một ca sĩ.

Weir Sukollawat
Mặc dù sở hữu vóc dáng cao to, rắn chắc nhưng giọng hát của Weir Sukollawat lại vô cùng nhẹ nhàng. Những bộ phim truyền hình mà Weir Sukollawat đóng hầu như đều có sự góp giọng của anh.

Mặc dù sở hữu vóc dáng cao to, rắn chắc nhưng giọng hát của Weir Sukollawat lại vô cùng nhẹ nhàng.

Jirayu Tangsrisuk
Đẹp trai, diễn xuất giỏi, Jirayu Tangsrisuk là người trong mộng của không ít khán giả nữ. Tuy nhiên không chỉ có vậy, anh chàng còn có giọng hát cực kỳ êm tai. Những ca khúc nhạc phim do anh thể hiện thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc xứ Chùa vàng.

Không chỉ diễn xuất giỏi, Jirayu Tangsrisuk còn có giọng hát
cực kỳ êm tai.

Pancake Khemanit
Cũng giống như các diễn viên khác, Pancake Khemanit thường xuyên góp giọng trong OST của bộ phim do cô đóng. Cô cũng hay thể hiện khả năng ca hát của mình ở một số sự kiện và chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

Pancake Khemanit thường xuyên góp giọng trong OST của bộ phim do cô đóng.

Nadech Kugimiya
Mới gia nhập làng giải trí từ năm 2010 nhưng Nadech Kugimiya đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất Thái Lan. Không chỉ điển trai, hợp với thị hiếu của chị em mà anh chàng còn rất đa tài. Ngoài ghi dấu ấn với những vai diễn trên truyền hình, Nadech Kugimiya còn khiến fans thổn thức bởi giọng ca ngọt ngào của mình trong phần nhạc phim.


Ngoài ghi dấu ấn với những vai diễn trên truyền hình, Nadech Kugimiya còn khiến fans thổn thức bởi giọng ca ngọt ngào của mình trong phần nhạc phim.

Urassaya Sperbund
Là "cặp bài trùng" của Nadech, nữ diễn viên Urassaya Sperbund cũng không kém cạnh "người tình màn ảnh" của mình ở bất kỳ mặt nào. Anh có diễn xuất, cô cũng có. Anh có ca hát, cô cũng chẳng vừa. Dù mới chỉ có 3 album nhạc phim được phát hành nhưng giọng hát của Urassaya Sperbund khiến nhiều người phải ngất ngây.


Dù mới chỉ có 3 album nhạc phim được phát hành nhưng giọng hát của Urassaya Sperbund khiến nhiều người phải ngất ngây.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvn.vn)