23/8/15

Hot girl Khả Ngân được truyền hình Thái Lan mời quay hình


(zing)- "Boxing girl" mới đây tham gia chương trình "Turn On Beauty" với vai trò khách mời, chia sẻ bí quyết trang điểm của con gái Việt Nam cùng khán giả Thái Lan.

Mới đây, Khả Ngân bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan trong chương trình Turn On Beauty. Đây là show chia sẻ bí quyết làm đẹp, chăm sóc nhan sắc dành cho phái nữ.
Trước Khả Ngân, các hot girl Việt như Chi Pu, Bảo Trân... chỉ được đưa tin tại báo chí nước ngoài, chưa từng xuất hiện trên truyền hình. Vì thế, việc "boxing girl" được mời sang Thái Lan quay hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều fan không tiếc lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Khả Ngân khi trả lời phỏng vấn ở nước bạn.
Trong chương trình, Khả Ngân chia sẻ về con đường đưa cô đến với thành công hiện tại. Hot girl sinh năm 1997 còn bật mí một số bí quyết làm đẹp, trang điểm của con gái Việt Nam.
Khả Ngân xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ trong chương trình Turn On Beautytrên truyền hình Thái Lan. Ảnh chụp màn hình.
Chia sẻ cảm xúc của mình sau chuyến đi, Khả Ngân cho biết: "Mình cảm thấy tự hào khi được mời sang Thái tham gia chương trình truyền hình. Trước đây từng đi Thái du lịch và tham gia gameshow, nhưng cảm giác được mời đi làm lần này vẫn khiến mình hồi hộp".

Khả Ngân hào hứng kể lại: "Chuyến đi diễn ra vào cuối tháng 7, cách sinh nhật 18 tuổi của mình vài ngày. Do bận nhiều việc chưa giải quyết xong ở Việt Nam nên mình chỉ ở lại Thái khoảng 3 ngày để chuẩn bị và ghi hình cho chương trình. Buổi quay diễn ra ở một studio chuyên thực hiện các chương trình cho đài truyền hình cáp ở Thái Lan.
Ê-kíp làm việc chuyên nghiệp và đúng giờ. Dù nghiêm túc trong công việc, phía sau hậu trường, mọi người vẫn thân thiện và nhiệt tình. Hai chị MC tham gia cùng đã hỗ trợ cho mình rất nhiều dù bất đồng về ngôn ngữ".
Sang Thái Lan du lịch nhiều lần nhưng chuyến đi này đem lại cho Khả Ngân những trải nghiệm đặc biệt, khiến cô vừa tự hào vừa hồi hộp. Ảnh: Onon.
Hot girl Sài thành cho biết, kỷ niệm vui khi ghi hình là khâu trang điểm. Do phong cách của Thái Lan hơi khác với Việt Nam, họ trang điểm dày, đậm hơn nên khi make-up xong, cô nhìn vào gương và gần như không nhận ra mình.
Khả Ngân còn tiết lộ một bí mật thú vị: "Sau khi trang điểm, mình phải giả vờ xin vào nhà vệ sinh để lau bớt những phần quá đậm. Mình không dám lau tại chỗ vì sợ chị make-up buồn. Chị ấy rất nhiệt tình, nói tiếng Thái quá trời dù mình không hiểu gì hết".
Khả Ngân (tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997) là một trong những hot girl đình đám tại Sài thành. Cô được mọi người biết đến với nickname "boxing girl" nhờ những thành tích nổi bật trong thể thao. Ngoài việc tham gia làm người mẫu ảnh, Khả Ngân còn thử sức với vai trò diễn xuất khi tham gia một vài bộ phim như Trở về 3Những cô nàng rắc rối...

Tuấn Phong