22/5/15

"Thổi tung" nắng hè với kem cuộn lạ mắt

(yeah1)- Nhiều món kem phô mai, sầu tiêng béo ngậy, thơm nứt mũi mà già chỉ từ 15k-20k.
Kem là món ăn mát lạnh và thích hợp cho thời tiết oi bức của Sài Gòn vì vậy thời gian gần đây
các bạn trẻ đang rất thích thú với món kem cuộn Thái Lan mới lạ. Giá của món kem này cũng vừa túi tiền nên hiện là một trong những món ăn hot của giới trẻ.
Một phần kem cuộc thơm ngon có giá từ 15K-20K
Kem cuộn Thái Lan hay còn gọi là kem chiên lạnh, kem chảo Thái Lan, có xuất sứ từ đất nước Thái Lan xinh đẹp với nền ẩm thực phong phú. Món ăn này được làm từ kem sữa, tạo mùi bằng trái cây tươi. Khi dùng khách sẽ được chọn trái cây theo sở thích dầm chung với kem lỏng rồi làm đông kem bằng máy. Vì dùng trái cây tươi nên không quá ngọt và còn rất thơm nữa.
Kem được đổ ra chảo, cán dẹp rồi cuộn tròn lại.
 Thường món này sẽ ăn kèm thêm với bánh ngọt và trái cây và được làm tại tại chỗ khi gọi món. Bạn nào chưa thử có thể đến các quán ăn ở đường Nguyện Kiệm, Q. Gò Vấp; đường Cửu Long, Q10; đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp để thưởng thức ngay. Có nhiều loại kem như: dâu, dừa, kiwi, chanh dây, xoài, chuối,.... để bạn tha hồ lựa chọn.
Ly kem cuộn matcha ngọt thanh, mát dịu giảm nhiệt ngay tức khắc.

Món ăn lý tưởng cho ngày hè năng động và rất thích hợp cho những ai là tín đồ của kem lạnh.
 Các quán trên đều có không gian thoải mái, giá bình dân và phục vụ rất dễ thương nên bạn cứ yên tâm cùng bạn bè đến đó thư giản và giải nhiệt trong ngày hè oi ả này nhé.

Thi Hảo - yeah1.com