23/4/14

Khoảnh khắc ấn tượng trong lễ khai trương TT mua sắm Robins

Với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cùng chuỗi hoạt động giải trí với nhiều quà tặng giá trị diễn ra trong hai ngày 19 & 20/4 tại tầng B1, khu R6, Royal City, Trung tâm mua sắm Robins đã trở thành điểm đến hấp dẫn nhất đối với người tiêu dùng thủ đô trong dịp cuối tuần
vừa qua.
Sự kiện này đánh dấu những bước đi đầu tiên của Tập đoàn Central, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan tại thị trường Việt Nam.
Điểm nhấn của sự kiện khai trương là lễ cắt băng khánh thành với sự tham gia của các các vị khách mời đặc biệt là lãnh đạo các cơ quan cao cấp của Việt Nam và Thái Lan. Trong không khí thân mật của buổi lễ, Ông Lê Hồng Thăng - Giám đốc Sở Công Thương đã tặng hoa cho đại diện của Robins - Ông Alan Thomson và chúc cho Robins sẽ trở thành một nhân tố quan trọng đóng góp cho sự phát triển của ngành thương mại bán lẻ tại Việt Nam. Cũng trong khuôn khổ lễ cắt băng khánh thành, Robins đã trình diễn màn múa rồng sôi động hòa trong giai điệu trống rộn rã. Đây là lời chúc sự thịnh vượng và may mắn mà Robins muốn dành tặng cho những khách hàng đầu tiên, và trong tương lai sẽ trở thành những khách hàng thân thiết của trung tâm.
Đến tham dự sự kiện khai trương Trung tâm mua sắm Robins còn có khách mời danh dự là hoa hậu Thái Lan Panadda Wongpudee và hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh. Sự xuất hiện của hai Hoa hậu thể hiện mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa các doanh nghiệp hai nước, đặc biệt là trong sự kiện khai trương Trung tâm thương mại Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam lần này.
Song song với lễ khai trương chính thức diễn ra ngày 20/4, trong hai ngày cuối tuần tại tầng B1, khu R6, Royal City, Hà Nội, khách hàng sẽ được hòa mình vào các hoạt động giải trí hấp đẫn như Sành điệu cùng Robins, mua sắm với các hotteen Cường Seven, Hà Min, Bình An, Bê Trần, … cùng quà tặng là các voucher mua hàng, áo phông và mũ bảo hiểm Robins, tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.
Bên cạnh đó, đến với không khí từng bừng tại Robins, khách hàng có cơ hội tận mắt chứng kiến chương trình biểu diễn thời trang vô cùng độc đáo với sàn catwalk là những lối đi vốn dành cho cho khách đến tham quan, mua sắm. Những trang phục mà người mẫu trình diễn đều là trang phục đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong Robins, đồng thời đây cũng là những mẫu mới nhất của mùa hè năm nay.
Không chỉ vui chơi thỏa sức cùng các hoạt động sổi nổi, hấp dẫn trong hai ngày diễn ra sự kiện, khách hàng còn được chụp và in ảnh miễn phí tại những địa điểm đẹp nhất trong Robins. Các bạn trẻ tỏ ra vô cùng háo hức khi được chụp ảnh cùng với thần tượng là các hotteen đang vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.
Có thể nói rằng, những khoảnh khắc độc đáo trong buổi lễ khai trương tại Robins đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, khiến Robins trở nên gần gũi và thân thiện hơn với khách hàng. Chắc chắn rằng, đây sẽ trở thành điểm đến ưa thích nhất của giới trẻ trong mùa hè này.

Lược trích (Nguồn: robins.vn) - 24h.com.vn