8/3/14

Top 10 nhan sắc 'chim sa cá lặn' không cần dao kéo của mỹ nhân Thái



(Ngoisao.vn) - Điểm danh 10 gương mặt sáng giá được đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên của showbiz Thái Lan.

10. Khemupsorn Sirisukha
Cô sinh năm 1980 và là một diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan với hàng loạt phim truyền hình hấp dẫn. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với vai trò là người mẫu và từng đoạt giải Người mẫu Châu Á 2011. Khemupsorn Sirisukha sở hữu khuôn mặt hiền dịu, thánh thiện và dường như không thay đổi theo thời gian
9. Lalita Panyopas
Với cái tên thân mật là Mew, Lalita Panyopas được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên kiêm MC. Dù đã 43 tuổi nhưng với chiều cao 1m70 và nhăn sắc mặn mà, cô được xướng tên trong danh sách những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất Thái Lan.
8. Suvanant Kongying
Suvanant Kongying là một diễn viên rất nổi tiếng vào những năm cuối thế kỷ 20. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hàm răng khểnh duyên dáng, luôn hút hồn được người đối diện.
7. Marsha Vadhanapanich
Cô là một mỹ nhân đa tài và đều thành công trong lĩnh vực ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Marsha mang hai dòng máu Thái Lan và Đức. Vẻ đẹp lai của mỹ nhân sinh năm 1970 này thực sự chưa bao giờ hết tỏa sáng.
6. Myria Benedetti
Myria Benedetti được biết đến với biệt danh là Nat, sở hữu vẻ đẹp lai giữa Thái Lan và Thụy Sĩ. Ngay từ lúc còn trẻ, cô đã sở hữu nhan sắc mỹ miều. Hiện tại cô đã 40 tuổi nhưng nhan sắc vẫn đẹp rạng ngời.
5. Pok Piyathida Woramusik
Sinh ra ở  Bangkok và hiện tại đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc của Piyathida Woramusik khiến nhiều người giật mình bởi vẻ đẹp không tuổi. So với những hình ảnh trong quá khứ, Pok không khác là mấy.
4. Poo Praiya
Sinh năm 1989, Poo là một người mẫu khá đắt giá của làng giải trí Thái Lan. Trước kia, cô thường xuất hiện với vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng hiện tại cô đang hướng tới phong cách quyến rũ, cá tính.
3. Katreeya English
Katreeya mang hai dòng máu Anh và Thái. Cô là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng. Ngay từ lúc còn trẻ, Katreeya đã khiến biết bao người mê đắm trước vẻ "quốc sắc thiên hương" của mình. Hiện tại, cô nàng đã 38 tuổi nhưng nhan sắc vẫn như thiên thần.
2. Sririta Jensen
Sở hữu khuôn mặt Tây với các đường nét ưa nhìn nên ngay từ bộ phim đầu tay Sririta Jensen đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Sau đó cô liên tục xuất hiện trong những chương trình quảng cáo và các tạp chí hàng đầu Thái Lan. Hiện tại Sririta đã 33 tuổi nhưng nhan sắc không thua kém gì thời thiếu nữ.
1. Pinky Savika
Đứng đầu danh sách những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đó chính là ca sĩ, diễn viên, người mẫu Pinky Savika. Ngay từ lúc còn đi học cô đã luôn tỏa sáng với nhan sắc hơn người của mình. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1986 này vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên nhất khiến nhiều người ghen tị.

Hải Âu (theo báo Công lý) - ngoisao.vn