7/3/14

MC nổi tiếng Thái Lan bị phát tán clip 'tự sướng'

(MegaFun) – Những hình ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng Thái Lan.
Vào đầu tuần vừa rồi, truyền thông Thái Lan chấn động với thông tin MC nổi tiếng của nước này Jsiao đã lộ clip nóng ghi lại khoảnh
khắc “tự sướng” phản cảm. Theo đó, đoạn clip được cho là do chính thân chủ tự ghi lại và bị phát tán trái phép. Một nguồn tin tiết lộ, Jsiao đang hoảng loạn sau khi clip bị đăng tải qua con đường “hack” máy tính cá nhân.
Ảnh bị phát tán trên mạng
Truyền thông nước này cho rằng đây là vấn đề riêng tư của Jsiao và hành động đăng tải đoạn clip trên là trái đạo đức. Tuy nhiên, dư luận Thái Lan lên tiếng nam MC này mới là người cần phải xem lại bản thân khi có những hành động đáng xấu hổ như vậy. Điều đó cho thấy, Jsiao có cuộc sống đời tư bê bối và thác loạn.
Không ít những trang web dành cho người đồng tính cũng vội vàng đăng tải loạt ảnh và clip trên với tốc độ chóng mặt. Các trang web này đánh giá MC trẻ tuổi của Thái Lan là một “dân gay” chính hiệu.
Nhân vật chính
Trước những thông tin cáo buộc này, phía Jsiao từ chối bình luận. Đại diện của anh cho biết chưa hề xem đoạn clip và không thể chắc chắn đó có phải là Jsiao hay không ở những góc ảnh khá mờ.

Hữu Anh - megafun.vn