16/1/13

Trông người lại ngẫm đến ta


Hôm qua 15/1, Chủ tịch LĐBĐ Anh David Richards đã ký kết biên bản trợ giúp LĐBĐ Thái Lan (FAT) thương lượng trong vấn đề bản quyền truyền hình Thai-League trong ba năm tới.
Sau thỏa thuận này, LĐBĐ Anh sẽ tư vấn cho đối tác là các đài truyền hình có bản quyền Thai-League
cách phổ cập bóng đá Thái Lan nói chung và Thai-League nói riêng với chiến dịch tiếp thị đặc biệt. Thai-League hiện đang xếp thứ 5 châu Á và số 1 Đông Nam Á và đây là cơ sở để LĐBĐ Anh nhận lời giúp LĐBĐ Thái Lan mở rộng kênh truyền hình quảng bá giải đấu của mình.
Cùng lúc ấy CLB Muangthong đã ký với cựu tiền đạo tuyển thủ Úc Roland Linz với thới hạn hợp đồng hai năm. Bên cạnh đó Thai-League 2013 sẽ có truyền hình cáp đưa sang Úc như đã và đang đưa sang Việt Nam qua hệ thống truyền hình cáp. Việc mở rộng Thai-League đến nhiều quốc gia nằm trong chiến dịch của LĐBĐ Thái Lan và các CLB khi hiện nay Thai-League có tổng cộng bảy cầu thủ Úc đang đầu quân.
Xem người Thái làm bóng đá trước mùa giải mới lại thấy buồn cho ta khi mùa giải mới bóng chưa lăn nhưng đã đấu đá và bỏ của chạy lấy người cùng nỗi lo có tài trợ không hoặc bao nhiêu ông chủ sẽ tiếp tục bỏ đội?
Duy Ân - phapluattp.vn