27/12/12

Sát thủ của Thái Lan thử việc tại Atletico Madrid


Chân sút số 1 của tuyển Thái Lan, Teerasil Dangda đã được CLB hàng đầu Tây Ban Nha Atletico Madrid mời thử việc.
Theo đó, Teerasil Dangda sẽ có hai tuần để chứng minh khả năng chơi bóng của mình tại La Liga.
Teerasil năm nay 24 tuổi, là Vua phá lưới của giải Thai Premier League 2012 với 24 bàn thắng. Anh cũng là phần quan trọng đưa Muangthong United lên ngôi vô địch với thành tích bất bại.
Sau khi AFF Suzuki Cup 2012 kết thúc, Teerasil đã hướng đến trời châu Âu để bắt đầu một tương lai hứa hẹn. Theo tiết lộ từ cha của Teerasil, ông Prasit Dangda cho biết Teerasil có sẽ hai tuần thử việc tại Atletico Madrid vào tháng Giêng tới.
Ông Prasit Dangda nói với Goal.com: "CLB Muangthong United đã thông báo tới con trai tôi về kế hoạch thử việc tại Atletico Madrid vào tháng Giêng này. Chúng tôi cũng đang bàn với nhau về điều này, đó là một điều rất thú vị."
"Ngay cả trường hợp xấu nhất, nếu không thử việc thành công, tôi nghĩ đó vẫn sẽ là một trải nghiệm tốt với Teerasil tại một CLB lớn như Atletico."
Ngoài Atletico Madrid, Teerasil Dangda còn được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác ở Serie A lẫn La Liga như Getafe, Catania. Trước đây, Teerasil cũng từng có quãng thời gian chơi bóng ở châu Âu khi thuộc biên chế CLB Manchester City và đội bóng Thụy Sỹ Grasshopper Club Zurich.
M.T - bongda.com.vn