26/11/12

Psy sẽ biểu diễn Gangnam Style mừng sinh nhật Vua Thái


Tuy cơn sốt Gangnam Style đã dần hạ nhiệt trên thế giới nhưng có vẻ như điều này miễn nhiễm với Thái Lan.
Chính vì thế, xứ sở Chùa Vàng đã quyết mời bằng được ngôi sao thế giới Psy đến để biểu diễn Gangnam Style mừng sinh nhật Đức vua của họ.

YG Entertainment đã xác nhận Psy sẽ rời Hàn Quốc ngày 27/11 để tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 85 của Quốc vương Thái Lan vào ngày 28/11. Psy sẽ trình diễn hit đình đám Gangnam Style của mình tại buổi tiệc và ước tính sẽ có khoảng 25.000 khán giả đến xem Psy biểu diễn.
Psy sẽ trình diễn điệu "nhảy ngựa" nổi tiếng của mình để chúc mừng sinh nhật Vua Thái
Ngay sau đó, Psy sẽ lên đường đến Hồng Kông tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2012 vào ngày 30/11. Kể từ chuyến lưu diễn đầu tiên vào ngày 15/10, Psy đã có dịp viếng thăm và biểu diễn tại nhiều quốc gia, trong đó có cả một số nước ở Châu Âu và Mỹ. 
Sau series lưu diễn vòng quanh thế giới, Psy đã bí mật trở về Hàn Quốc ngày 23/11 để nghỉ ngơi bên gia đình và bí mật tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe của mình sau một thời gian dài mệt mỏi và kiệt sức vì lao động cật lực ở nước ngoài. 
Vì quá bận rộng Psy đã không thể có mặt tại lễ cưới vị quản lý cùng làm việc với Psy trong 12 năm qua nhưng anh cũng gửi đoạn video chúc mừng. Được biết, Psy đã chi trả toàn bộ chi phí cho lễ cưới vị quản lý để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình.  
Tiểu Quỳnh (theo TTVN) - soha.vn