24/11/12

HOG Hà Nội và Thái Lan tái ngộ

Mở rộng vòng tay để đón 
chào những người bạn quốc 
tế với tinh thần bằng hữu.
Câu lạc bộ HOG Hà Nội đón tiếp người anh em HOG Thái Lan trong không khí nhiệt tình, và cởi mở.
HOG là tên viết tắt của cụm từ “Harley Owners Group”, cái tên đã được hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng toàn thế giới Harley-Davidson đăng ký bản quyền, dùng để nói đến các câu lạc bộ gồm những thành viên là những tín đồ và người chơi xe Harley-Davidson trên khắp thế giới và HOG Hà Nội là một trong số đó.
Mỗi tháng, HOG Hà Nội tổ chức một buổi giao lưu, chia sẻ, mừng sinh nhật cho thành viên trong hội và kết nạp thêm những thành viên mới tham gia. Tuy nhiên, hoạt động bất thường của câu lạc bộ HOG Hà Nội ngày 25/10 vừa qua là một sự kiện hoàn toàn khác. Đó là buổi đón tiếp trọng thị mang một ý nghĩa quốc tế, thắm đượm tình bằng hữu, anh em của những người yêu Harley dành tặng nhau.
Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, các thành viên của hai đoàn cùng nói chuyện về những trải nghiệm trong chuyến đi của các bạn Thái Lan.



Và đây cũng là một hình ảnh đẹp, đáp lại tình cảm mà HOG Thái Lan đã nhiệt tình giúp đỡ nhân dịp câu lạc bộ HOG Hà Nội có chuyến hành trình xuyên Đông Dương – Thái Lan cách đây không lâu.
Để thể hiện sự hiếu khách của chủ nhà, Câu lạc bộ đã cử hai xe lên cửa khẩu Hà Khẩu – Lào Cai đón trước, mời đoàn Thái Lan ăn trưa và dẫn đoàn hướng về Hà Nội. Trong khi đoàn Thái Lan khởi hành từ Lào Cai về Hà Nội thì đúng 13h30 khoảng 20 xe Harley-Davidson của các thành viên HOG Hà Nội với sự dẫn đầu của trưởng đoàn là anh Vinh đã lăn bánh hướng về Sơn Tây – Hà Nội để chờ sẵn đoàn Thái Lan.
Khoảng 15h45 phút những chiếc xe đầu tiên trong 20 xe của HOG Thái Lan có mặt tại nơi mà đoàn Hà Nội đã chờ sẵn. Không khí chờ đợi như bị phá tan bởi những lời chào đón nhiệt tình “Welcome to Ha Noi” của các thành viên HOG Hà Nội và những cái bắt tay thật chặt từ những thành viên của cả hai đoàn.
Lúc này, tôi đã ngỡ ngàng khi thấy những chiếc xe của các bạn Thái Lan đi là BMW chứ chẳng thấy chiếc Harley-Davidson nào. Nhưng sao các thành viên đều gọi với một cụm từ duy nhất “HOG Thái Lan”? Và sau sự ngỡ ngàng đó, tôi đã nhận ra rằng, tình yêu xe chia đều cho mọi người, không khoảng cách, không giới hạn. Mọi người đến với nhau bằng tất cả tình yêu nhiệt thành, sự bình đẳng và cởi mở, tất cả đều là thanh viên của “HOG”.
Và đúng 16h, cả hai đoàn lăn bánh về khách sạn tại trung tâm Hà Nội, nơi đoàn Thái Lan dừng chân qua đêm và cũng là nơi HOG Hà Nội tổ chức buổi giao lưu nhân dịp lần tái ngộ này với thông điệp “HOG Hà nội nói chung và người yêu xe Việt Nam luôn mở rộng vòng tay để đón chào những người bạn quốc tế với tinh thần bằng hữu, đoàn kết và cởi mở”.
(Autocar Vietnam)