21/11/12

“Truy sát” được chiếu sớm ở Việt Nam

Dustin Nguyễn và Sahajak
Boothanakit trong phim.
Ảnh: VY HỒ
“Truy sát” (tên tiếng Anh là “Angels”, Thái Lan sản xuất, nhà sản xuất - biên kịch - đạo diễn Wych Kaosayananda) - đáng lý ra rạp từ cuối tháng 8, song vì vài trục trặc - phim sẽ được chiếu tại 20 rạp lớn ở Việt Nam từ 23/11. Như vậy, khán giả Việt có cơ hội được xem phim trước cả khán giả Thái Lan và các nước trong khu vực. Phim có sự tham gia của Dustin Nguyễn.
Wych Kaosayananda là người Mỹ gốc Thái Lan - người năm 1998 thực hiện “Fah” - bộ phim có kinh phí lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Thái Lan, khi mới 24 tuổi - cũng từng là đạo diễn cho một số phim hành động của Mỹ, như “Ballistic: Ecks. Vs Server” - phim có sự tham gia của Antonio Banderas và “thiên thần” Lucy Liu, phim này đã có 4 đề cử giải Kim Ngưu tại World Stun Awards năm 2003. Đến VN tuần qua, anh chia sẻ về ý tưởng của “Truy sát”: “Phim được làm trong hoàn cảnh tôi không có nhiều kinh phí, tuy nhiên tôi có những diễn viên rất tốt và một cốt truyện khá hay. Phim là câu chuyện về sự trả thù và tìm kiếm sự thật. Nó là một câu chuyện vô cùng đơn giản, nhưng đủ thú vị để mọi người đến rạp thưởng thức. Khi bạn xem phim của tôi, tôi chỉ hy vọng bạn cảm nhận được cảm giác tận hưởng. Với bộ phim này, bạn sẽ cảm thấy không uổng thời gian bạn bỏ ra”.
“Truy sát” đưa khán giả xâm nhập vào thế giới ngầm đen tối ở các khu “đèn đỏ” nổi tiếng của Thái Lan. Nhưng phim cũng có khá nhiều hình ảnh lãng mạn được quay tại khu vực Chao Phraya - dòng sông được mệnh danh là “sông của các vị vua” - và đặc biệt hơn, khán giả sẽ bắt gặp một số hình ảnh rất quen thuộc đến từ khu vực trung tâm của TPHCM. Phim kể về hành trình báo thù của một người cha khi hay tin con gái bị chết thảm nơi đất khách quê người. 
Trong phim, Dustin Nguyễn sẽ đối đầu với Gary Daniels - nam diễn viên Hollywood từng tham gia phim “City Hunter và The Expendables” (1&2) - bộ phim hành động ''bom tấn'', quy tụ hàng loạt ''ngôi sao'' võ thuật thế giới.
Â.T tổng hợp - laodong.com.vn