21/3/15

Đoàn công tác ngành truyền thông tỉnh Mukdahan và Savannakhet thăm và làm việc với Sở TT&TT Quảng Trị

(Web Quảng Trị)- Ngày 13/3/2015, đoàn cán bộ ngành truyền thông của tỉnh Mukdahan (Thái Lan) và Savannakhet (Lào) đã đến thăm và làm việc với sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Trị.

Đây là dịp để ngành Thông tin và Truyền thông 3 tỉnh Mukdahan, Savannakhet và Quảng Trị của ba nước Thái Lan, Lào và Việt Nam thắt chặt thêm mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trên lĩnh vực thông tin và tuyên truyền; sự hợp tác báo chí và quan hệ công chúng giữa ba tỉnh. Các đại biểu của 2 tỉnh Mukdahan và Savannakhet cam kết sẵn sàng xúc tiến mối quan hệ và hợp tác truyền thông, xây dựng một mạng lưới trao đổi thông tin để từ đó mang lại hiệu quả trong việc quảng bá thông tin rộng rãi giữa các địa phương, trong đó có tính đến việc trao đổi về cơ chế, chính sách phát triển mối quan hệ giữa các tổ chức và con người trong lĩnh vực truyền thông của ba tỉnh Mukdahan, Savanakhet và Quảng Trị.
Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông Quảng Trị cũng đã thông tin thêm cho đoàn công tác 2 tỉnh bạn biết về những đóng góp của tỉnh Quảng Trị đối với sự phát triển của Hành lang Kinh tế Đông Tây; về những nỗ lực của báo chí Quảng Trị trong việc truyền thông về quan hệ hợp tác kinh tế, đầu tư, phát triển thương mại, du lịch… với các tỉnh của Lào, Thái Lan. Trên cơ sở đó, lãnh đạo ngành Thông tin và Truyền thông của ba tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường hơn mối quan hệ, trao đổi thông tin, kinh nghiệm quản lý nhà nước trên lĩnh vực truyền thông trong những năm tiếp theo, nhằm thúc đẩy hoạt động truyền thông phát triển, góp phần vì sự hội nhập và phát triển.

Mỹ Anh - quangtri.gov.vn