16/1/15

Lộ video ở phòng tập thể hình khỏa thân Thái Lan

(ngoisao)- Cảnh sát Thái Lan đang tiến hành điều tra một phòng tập thể hình ở Bangkok sau khi video về một bữa tiệc thoát y tại trung tâm này rò rỉ trên mạng. 
Trong video dài 68 giây xuất hiện trên mạng cuối tuần qua, 4 phụ nữ khỏa thân đang nhảy múa và
trêu đùa với ít nhất 6 người đàn ông - một số người chỉ trùm khăn tắm trắng, số khác mặc quần soóc ngắn - trong tiếng nhạc sàn rất to. Vài người đàn ông còn bị quay cảnh đang sờ nắn đôi "gò bồng đào" của các cô gái. 
Trung tâm thể dục, thể hình Ebi Sauna & Fitness. Ảnh: Bangkok Post
Cuối video, một người đàn ông yêu cầu người cầm điện thoại ngừng quay phim và nói rằng việc quay video là bị cấm. 
Theo Gen Prawut Thawornsiri, đại diện cảnh sát Bangkok, phòng tập thể hình trong video được xác nhận là trung tâm thể dục "Ebi Sauna & Fitness" ở phố Soi Rojanamin, quận Wang Thonglang, Bangkok. 
Surapan Surawattanapong, 57 tuổi, chủ của phòng tập này, cho biết video được quay vào khoảng 8 giờ tối ngày 5/12/2014 khi một nhóm khách hàng thuê câu lạc bộ của ông ta để tổ chức tiệc chào đón năm mới. Surapan khẳng định cơ sở kinh doanh của ông không liên quan gì tới việc cung cấp phụ nữ cho khách hàng và ông ta cũng không có mặt ở phòng tập trong khi bữa tiệc diễn ra. 
Một cảnh nhạy cảm trong video. Ảnh: Bangkok Post
Ebi Sauna & Fitness bắt đầu đi vào hoạt động 4 năm trước và khách hàng có thể sử dụng các máy móc ở đây để tập luyện bằng cách mua phiếu vào cửa với giá 200 baht một lần hoặc đăng ký làm thành viên. Khách hàng của câu lạc bộ bao gồm các chính trị gia, doanh nhân và người nổi tiếng.
Trước khi tiến hành thẩm vấn ông Surapan, cảnh sát có thể sẽ cân nhắc cáo buộc tổ chức tiệc sex đối với người đàn ông này. Mức án cho tội danh này có thể từ 1 đến 10 năm tù giam cùng khoản phạt 2.000 đến 20.000 baht Thái.
Theo Bangkok Post, những phụ nữ có mặt trong video cũng có thể bị buộc tội có hành vi khiêu dâm và sẽ bị cảnh sát thẩm vấn để phục vụ cho cuộc điều tra. 

Hướng Dương - ngoisao.net