14/6/15

Vì lời hứa, Tuấn Hưng ơi, cạo trọc đầu ngay nhé

(SiamViet)- Ca sĩ Tuấn Hưng - vị giám khảo của Giọng hát Việt 2015, viết trên FB cá nhân có đoạn: “Đây chính là thời điểm đẹp nhất “phủ đầu” người Thái, dạy cho Kiatisac 1 bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so vơi thời Anh Sac ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cao troc đầu.”
Vậy còn chờ gì nữa, Tuấn Hưng ơi. Chính bạn đã hứa là “tôi sẽ cạo trọc đầu” (dù là bạn viết không dấu "cao troc đầu"), chứ không phải cắt tóc ngắn kiểu đầu đinh. Đặc biệt, lời hứa của bạn khi đang ở cao độ chỉ trích người khác cơ mà.


Mời đọc bài
Fan Thái Lan không thỏa mãn sau khi Tuấn Hưng "cạo đầu"
Tuấn Hưng đã chính thức xuống tóc sau lời hứa của mình, nhưng với những fan Thái Lan, kiểu đầu mới của chàng ca sĩ Hà thành vẫn khiến họ không hài lòng.
Những ngày vừa qua, giọng ca Nắm lấy tay anh bất ngờ trở thành tâm điểm của báo chí cũng như cư dân mạng sau lời hứa sẽ cạo đầu nếu U23 Việt Nam thất bại trước người Thái. Không chỉ nổi tiếng tại đất nước hình chữ S, lời hứa của Tuấn Hưng đã "bay" sang tới tận Thái Lan và xuất hiện tràn lan trên các mặt báo của đất nước này.
Lời hứa hẹn của Tuấn Hưng trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.
Nói là làm, sau khi U23 Việt Nam thua trận trước người Thái, Tuấn Hưng đã nhanh chóng thực hiện lời hứa đồng thời quay lại toàn bộ video cảnh xuống tóc của mình. Tuy nhiên, với những CĐV của Thái Lan thì kiểu đầu mới của chàng ca sĩ 37 tuổi vẫn khiến họ không hài lòng. Nhiều fan cho rằng Tuấn Hưng "nói 1 đằng làm 1 nẻo" vì mái tóc mới của anh là kiểu "đầu đinh" chứ không phải "cạo trọc" như đã hứa. Thậm chí, có fan Thái còn gọi chàng ca sĩ Việt Nam là không đáng mặt đàn ông.

Mái tóc mới của Tuấn Hưng được anh cắt ngay tại Đức.

Nhưng nó chưa khiến người Thái thỏa mãn vì theo họ Tuấn Hưng vẫn còn... quá nhiều tóc.
Với họ, mái tóc của Tuấn Hưng chỉ là "ngắn hơn" chứ chưa phải "cạo trọc".

Hàng loạt những bình luận khác phê phán Tuấn Hưng đã không giữ lời.
Siamsport, 1 tờ báo nổi tiếng tại Thái Lan ngày hôm qua cập nhật rất nhanh về kiểu đầu mới của Tuấn Hưng ngay sau khi giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ trên trang cá nhân tiếng Việt. Tuy nhiên, Fanpage của tờ Siamsport sau đó đã đăng thông tin này với lời tựa: "Tôi nghĩ ca sỹ Việt Nam thực sự không cạo đầu trọc". 
Cuối bài viết, tác giả còn bình luận: "Hình ảnh của anh ấy trong tiệm cắt tóc với kiểu đầu mới được công bố rộng rãi trên mạng trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều người Thái Lan đã thất vọng vì anh ấy không thực sự cạo trọc đầu". 
Trong khi đó, tại Việt Nam, các fan của chàng ca sĩ Hà thành nhanh chóng lên tiếng bênh vực anh và phản bác lại những ý kiến của người Thái. Đa số cho rằng "như vậy là giữ lời rồi" bởi "Tuấn Hưng là người của công chúng, sao có thể cạo trọc lóc được"... Hiện trên các diễn đàn, chủ đề tranh luận giữa các fan của 2 nước vẫn đang trở nên vô cùng hot.
Những fan Việt Nam thì lại bênh vực Tuấn Hưng hết lời. 

(Theo  Huy Bof / Trí Thức Trẻ) - kenh14.vn