10/5/15

Mỹ nữ siêu sao chuẩn bị chia tay thời độc thân

(SiamViet)- Người đẹp Araya Alberta Hargate (อารยา อัลเบอร์ต้า ฮาร์เก็ต) hiện là superstar cỡ số 1 của nước Thái. Nàng không ch làm người mẫu, mà còn tham gia diễn kịch, đóng phim, biểu diễn ca nhạc.
  •    Nickname: Chompoo/Chompoo Araya
  •    Ngày sinh: 28/6/1981
  •    Quốc tịch: Lào, Thái, Anh
  •    Tôn giáo:  Đạo Phật
  •    Anh chị em: là con một
  •    Chiều cao: 170 cm
  •    Cân nặng: 47 kg
  •    Sở thích:  Coi TV, đi mua sắm và đọc sách
  •    Tình trạng hôn nhân: Đã đính hôn với Nott Witsarut Rungsisingpipat
  •   Bạn thân nhất: Tangmo Pataritda, Aimee Morakot Kittisara & Cheer Thikumporn Rittapinun
  •    Các sao ngưỡng mộ: Chatchai Plengpanich (Nok) & Lalita Punyopas (Mew)
  •    Màu ưa thích: Hồng
  •    Trái cây ưa thích: Dâu tây và xoài
  •    Học phổ thông:  Trường trung học Nawaminthrachinuthit  Bodindecha (Bangkok. Thái Lan)
  •   Bằng chuyên môn: Cử nhân nghệ thuật (B.A. English) Trường ĐH Rangsit; Bằng cử nhân danh dự Khoa Nghệ thuật, chuyên Anh.
  •    Bộ sưu tập: Mỹ phẩm và búp bê Blythe
  •    Năng khiếu: Ca nhạc, chuyên gia nghi thức, người mẫu


Chuyện tình của đại gia và 'mỹ nhân không tuổi' Thái Lan
(ngoisao)- Người đẹp Chompoo Araya đã gắn bó bên bạn trai suốt 6 năm và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ buổi cầu hôn hoành tráng tới lễ đính hôn xa hoa.

Mới đây, mỹ nhân Chompoo Araya gây ấn tượng bởi lễ đính hôn của cô và bạn trai lâu năm Nott Witsarut vào ngày 6/5. Trong lễ đính hôn, chú rể dành tặng rất nhiều lễ vật quý giá cho cô dâu như trang sức, quyền sở hữu mảnh đất giá trị, vàng và tiền mặt. Giá trị các quà tặng này được ước tính khoảng 108 triệu baht (tương đương hơn 69 tỷ đồng). Trong lễ đính hôn, người đẹp 34 tuổi tỏ rõ sự hạnh phúc rạng ngời bên chú rể.
Cặp đôi này còn khiến các fan ngưỡng mộ bởi họ đã gắn bó bên nhau suốt 6 năm. Cả hai đồng hành với nhau, chia sẻ nhiều khoảnh khắc lãng mạn. Chompoo từng chia sẻ về tình yêu của mình trên truyền thông Thái Lan: "Tôi là người rất muốn chăm chút tới tình yêu. Tôi muốn trở thành bạn gái tuyệt vời nhất, nhưng tôi không thể trở thành bà nội trợ vì tôi không biết nấu ăn! Khi tôi bắt đầu quen biết Nott, tôi coi anh ấy là bạn. Nhưng dần dần chúng tôi thân thiết. Tới một ngày, anh ấy được phỏng vấn và anh ấy trở lời báo chí rằng, anh ấy là bạn trai của tôi. Lúc đó tôi thực sự suy nghĩ về mối quan hệ của chúng tôi. Vì tình yêu với tôi không phải là điều gì đơn giản, hời hợt. Tôi yêu anh ấy. Tôi rất quan tâm tới Nott đặc biệt là khi anh ấy mệt mỏi. Khi anh ấy bận rộn hay mệt mỏi tôi sẽ ở bên cạnh anh ấy".

Chú rể tương lai Nott Witsarut rất chiều chuộng Chompoo. Vào ngày 23/12/2014, anh đã cầu kỳ chuẩn bị một màn cầu hôn hoành tráng, ấn tượng để ngỏ lời với người đẹp. Anh đã bí mật chuẩn bị mọi thứ cho buổi cầu hôn. Nott còn kỳ công đặt làm tuyết giả để thêm phần lãng mạn. Khi những bông tuyết rơi xuống cũng là lúc chàng quỳ xuống cầu hôn nàng.


Người đẹp Thái Lan không khỏi xúc động và bật khóc khi được bạn trai trao nhẫn cầu hôn.


Cô hạnh phúc đồng ý với lời cầu hôn ngọt ngào.


Chiếc nhẫn cầu hôn 8 carat được chú rể tương lai đặt riêng dành tặng người đẹp.


Cô không kìm được xúc động và nước mắt tuôn rơi. Tới cuối buổi lễ, pháo hoa bắn ngợp trời để mừng hạnh phúc uyên ương. Chú rể còn mời người thân, bạn bè tới chứng kiến giây phút hạnh phúc.


Sau màn cầu hôn lãng mạn, cả hai thực hiện nhiều hình ảnh đẹp để chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 5/2015.


Cô dâu lộng lẫy như công chúa trong ảnh cưới.






Những hình ảnh đẹp của cặp đôi Chompoo Araya và Nott Witsarut.


Mỹ nhân 34 tuổi còn in riêng một tờ tạp chí về tình yêu của hai người để dành tặng bạn bè, người thân và người hâm mộ. Đó cũng như một sự báo tin ấn tượng.


Trước đám cưới diễn ra sắp tới, cô tổ chức một bữa tiệc chia tay thời độc thân vui vẻ bên bạn bè.


Chompoo rạng rỡ trong tiệc độc thân trước ngày cưới.


Ngày 8/4, Chompoo vừa tổ chức một buổi lễ đính hôn nhỏ theo truyền thống Thái Lan. Đây là nghi lễ bí mật và chỉ có người trong gia đình tới dự.


Cô dâu rạng rỡ trong lễ đính hồn bí mật hồi tháng 4.


Ngày 6/5, hai người chính thức đính hôn hoành tráng với sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Vài ngày tới, đám cưới sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Bangkok.

Vivien - ngoisao.net