12/2/15

Đón xem hai bộ phim truyền hình Thái Lan trên VTV

(vtv)- Trong khung giờ phim quen thuộc của VTV3 vào 12h trưa từ thứ 2 đến thứ 6, hai bộ phim "Người chồng giả danh đáng yêu" và "Phong cách đàn ông" sẽ lần lượt được gửi đến khán giả.

Bên cạnh các bộ phim Hàn Quốc, Trung Quốc thì các bộ phim truyền hình Thái Lan cũng dần tạo được sức ảnh hưởng khá lớn đối với khán giả truyền hình Việt Nam. Những bộ phim truyền hình được yêu thích không chỉ bởi dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng mà còn vì nội dung gần gũi, thân thuộc.
Hình ảnh trong phim Phong cách đàn ông
Không giống như nhiều bộ phim truyền hình Thái Lan với đề tài chủ yếu xoay quanh những mâu thuẫn giai cấp, những cuộc tình trắc trở, hai bộ phim Người chồng giả danh đáng yêu và Phong cách đàn ông sẽ hướng đến cuộc sống gia đình của các bạn trẻ trong thời hiện đại.
Hình ảnh trong Người chồng giả danh đáng yêu.

Đặc biệt, hai bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp của nền điện ảnh Thái Lan. Những thông tin về văn hóa, con người cũng như nhiều cảnh quay đẹp của Thái Lan cũng được khéo léo lồng vào phim.
Hai bộ phim Người chồng giả danh đáng yêu (33 tập), phát sóng vào 12h từ ngày 11/02/2015 và Phong cách đàn ông (34 tập), phát sóng vào 12h từ ngày 30/3/2015 sẽ được gửi tới quý vị khán giả trên kênh VTV3. Mời Quý vị chú ý đón xem.

(vtv.vn)