22/12/14

Ra mắt Hãng hàng không Thai Vietjet



(DĐDN)- Bên lề Hội nghị Thượng định GMS 5, tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã dự lễ khai trương Hãng hàng không Liên doanh Thai Vietjet.

Tại Bangkok, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tham dự Lễ ra mắt, trao chứng chỉ nhà khai thác hàng không của Thái Lan cho liên doanh Thai Vietjet và cắt băng khai khai trương hãng hàng không Thai VietJet.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng (thứ hai từ trái sang) dự lễ khai trương Hãng hàng không Liên doanhThai Vietjet

Thương hiệu Vietjet đã trở thành lựa chọn yêu thích của gần 10 triệu hành khách tại Việt Nam và trong khu vực trong gần 3 năm qua. Sự kiện ra mắt Hãng hàng không ThaiVietjet là bước đi đầu tiên trong kế hoạch chinh phục các thị trường quốc tế thông qua các hình thức hợp tác và thành lập liên doanh của Vietjet. ThaiVietjet sẽ khai thác các đường bay nội địa Thái Lan, cũng như các đường bay quốc tế từ Thái Lan tới các điểm đến trong khu vực, mở rộng thêm mạng bay từ Việt Nam đang được khai thác bởi Hãng hàng không Vietjet. 
Thai Vietjet là hãng hàng không liên doanh giữa Kan Air (Thái Lan), sở hữu 51% vốn liên doanh và VietJet Air (Việt Nam) nắm 49% vốn. Thai Vietjet sẽ khai thác các đường bay nội địa Thái Lan, cũng như các đường bay quốc tế từ Thái Lan tới các điểm đến trong khu vực như Myanmar, Lào và Campuchia, mở rộng thêm mạng bay từ Việt Nam đang được khai thác bởi Hãng hàng không Vietjet.

C.Huệ - dddn.com.vn