11/12/14

Hot boy Thái chạy bộ và đạp xe, tỏ lòng thành kính với Đức vua


(saoonline /Nguoiduatin)- Ngày 8/12, các hot boy Thái Lan đã tham gia chạy marathon và xe đạp với tên gọi Green Running - Run and Ride For The King để tỏ lòng thành kính với Đức vua.

Sáng 8/12, tại sân vận động quốc gia của Thái Lan ở Bangkok đã diễn ra sự kiện chạy marathon và xe đạp với tên gọi Green Running - Run and Ride For The King. Đây là sự kiện do kênh Greenwave 106.5 thuộc tập đoàn giải trí GMM khởi xướng nhằm nâng cao tinh thần thể thao cộng đồng cũng như quyên góp cho các quỹ từ thiện.
Chiến dịch chạy bộ và xe đạp lần này càng ý nghĩa hơn khi nó được tổ chức gần ngày sinh nhật của đức vua Thái, hoạt động này cũng xem thể hiện sự tôn kính của nhân dân dành cho ông.


Có rất nhiều hot boy của Thái Lan đã tham gia vào sự kiện để ủng hộ cho hoạt động cộng đồng cũng như thể hiện lòng thành kính với vua Thái. Họ đã có mặt từ 4h sáng để tham gia các hạng mục khác nhau như chạy bộ 4,5km, chạy bộ 10km hay đạp xe đạp 15km.


Tất cả các hot boy đều hoàn thành tốt các phần chạy của mình, không có bất kì ai bỏ cuộc và họ đã về đích vào lúc bình minh. Ai cũng hào hứng với những chiếc cúp thành tích lưu niệm mà mình đạt được. Điều đặc biệt là tất cả mọi người đều rất giản dị, không trang điểm hay ăn vận cầu kỳ như mọi khi mà thể hiện rất đúng tinh thần thể thao.

Stylist Trịnh Tú Trung cũng đã nhận lời mời của ban tổ chức để tham gia vào sự kiện này cùng với những gương mặt đình đám của showbiz Thái Lan như Bie KPN, Nicky Nachat, Nick Pavich, Push DJ, Nat Sakdatorn, Anuch, các diễn viên trẻ của bộ phim Tuổi Nổi Loạn, GreanPossible...

Theo Thủy Lâm/Nguoiduatin.vn - saoonline.vn