17/10/14

BlackBerry Q10 giá 5 triệu đồng là phiên bản Thái Lan, bàn phím tiếng Thái

(vnreview)- BlackBerry tiếp tục xả hàng sản phẩm BlackBerry Q10 với mức giá chỉ còn 4,99 triệu đồng, tức chỉ bằng gần 30% so với mức giá bán ban đầu. Tuy nhiên, đó là mức giá dành cho phiên bản Q10 dành cho thị trường Thái Lan sử dụng bàn phím có thêm tiếng Thái, chứ không phải là bàn phím QWERTY bình thường như bản quốc tế.

Theo thông tin từ các cửa hàng, BlackBerry Q10 phiên bản dành cho thị trường Thái Lan (bàn phím có thêm tiếng Thái) sẽ được bán ra từ hôm nay (ngày 16/10) ở TP.HCM và ngày mai (17/10) ở Hà Nội với giá 4,99 triệu đồng trên 8 hệ thống cửa hàng, trong đó có Hoàng Hà Mobile (Hà Nội và TP.HCM), Mai Nguyên (TP.HCM), TechOne (Hà Nội), Dâu Đen (Hà Nội và TP.HCM), Huy Mobile (Thanh Hóa).
Đại diện một cửa hàng cho biết sẽ có khoảng chục nghìn máy BlackBerry Q10 phiên bản Thái Lan sẽ được đưa về Việt Nam trong đợt giảm giá này. Lưu ý là người dùng hiện nay vẫn có thể mua bản Q10 quốc tế nhưng có giá bán đắt hơn, ví dụ tại hệ thống Hoàng Hà Mobile thì giá của bản Q10 quốc tế đang là 5,65 triệu đồng.
Phiên bản Q10 bàn phím có thêm tiếng Thái (bên trái) trông rối mắt hơn chút so với bàn phím trên bản quốc tế (bên phải). Nguồn ảnh Mai Nguyên.

Ngoài bàn phím có thêm tiếng Thái thì cấu hình cũng thiết kế của máy vẫn giống như phiên bản Q10 quốc tế. Cụ thể, máy có màn hình 3.1 inch độ phân giải 720 x 720 pixel (328 PPI), bộ vi xử lý TI OMAP lõi kép 1.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB có khe cắm thẻ nhớ, camera 8P và 2MP cùng với viên pin 2100 mAh. Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm có thể tham khảo bài đánh giá BlackBerry Q10 phiên bản quốc tế của chúng tôi tại đây.
Đợt giảm giá Q10 đợt này có lẽ là động thái dọn kho hàng tồn của BlackBerry để chào đón phiên bản BlackBerry Classic, một phiên bản nâng cấp nhẹ của Q10 sắp được ra mắt.

TP - vnreview.vn