24/4/13

Chuyến xe tình yêu trên đất nước Thái Lan


 “Hành trình kết nối những trái tim”  chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tình yêu của bốn chàng trai và ba cô gái - đang diễn biến ngày càng "phức tạp".

Khán giả truyền hình luôn hồi hộp theo dõi diễn biến câu chuyện qua mỗi tập phim được phát sóng, nhưng thật khó để đoán được tình tiết câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào trong tập tiếp theo. Love Bus luôn là chuyến xe tình yêu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.
Câu chuyện tình cảm diễn ra trên hành trình vẫn đang xoay quanh nhân vật Nắng cùng hai chàng trai Alex và Heo Gầy. Tình yêu tay ba chẳng dễ dàng tí nào. Alex và Heo Gầy giờ đây đã mãnh liệt hơn trong cách tiếp cận Nắng, khiến mọi người nghĩ rằng đây chính là một cuộc đua ngầm và đích đến chính là trái tim của cô nàng Nắng.
Nếu trong những tập phát sóng trước Heo Gầy vẫn còn đang băn khoăn về những hành động thân mật của Nắng dành cho anh, thì bây giờ Heo Gầy đang từng bước đáp lại tình cảm của Nắng.
Trong lễ hội hoa đăng Loy Krathong truyền thống trên đất nước Thái Lan, cả ba chàng trai Alex, Heo Gầy và Đậu Phộng đều chọn Nắng là cô gái sẽ thả đèn trời cùng mình. Không bỏ lỡ cơ hội quý giá này, Đậu Phộng đã nhanh chóng bày tỏ tình cảm cùng cô. Thật vui mừng cho chàng trai ngoài 30 tuổi này, cuối cùng thì anh cũng đã một lần can đảm bày tỏ cùng cô gái đã chiếm giữ trái tim mình bấy lâu.
Về phía Alex, anh chàng đã mạnh dạn tuyên bố: “Tình yêu anh dành cho em là chân thành”. Có thể thấy rằng những lời nói quá đỗi ngọt ngào của Alex xuất phát từ tình yêu quá lớn lao mà anh đã dành cho Nắng, liệu trái tim cô nàng có rung động?
Không như Đậu Phộng và Alex, những lời riêng tư của Heo Gầy dành cho Nắng chỉ là lời mong ước bình an cho tất cả mọi người. Phải chăng vội vàng không phải là chiến lược của anh chàng này?
Nếu như cả ba chàng trai Alex, Đậu Phộng và Heo Gầy cùng lúc theo đuổi một cô gái, thì Khứu lại là người thích hợp với những hoạt động trải nghiệm tại nhà người dân Thái Lan. Nhìn sự hăng say của Khứu trong những công việc phụ giúp đồng áng tại nhà người dân, có thể thấy rằng ngay lúc này tình yêu chưa phải là điều quan trọng với anh.
Cuộc trải nghiệm trên hành trình trong những ngày qua đã giúp Tắc Kè biết yêu thương bản thân và mọi người xung quanh nhiều hơn. Dù chưa tìm thấy được tình yêu, nhưng Love Bus đã mang đến nhiều bài học quý giá dành tặng cho cô gái đa tài này.
Còn riêng Sữa, cô gái xinh xắn vẫn luôn âm thầm dõi theo Alex. Liệu tình cảm của cô có còn tiếp tục hay không nếu như Alex vẫn một lòng hướng về Nắng? Hy vọng rằng Sữa sẽ luôn có đủ mạnh mẽ để theo đuổi mục tiêu của mình.
Chuyến xe hồng sẽ tiếp tục trải nghiệm và mang theo những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần gay cấn rong ruổi khắp đất nước Thái Lan. Hành trình kết nối những trái tim phát sóng vào lúc 22h thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.
(Tư liệu: Love Bus -http://stats.ad.zing.vn/piwik.php?idsite=17&rec=1 Theo Infonet) - news.zing.vn