18/11/12

Spa nghỉ dưỡng Rasananda tại khách sạn Koh Phangan, Thái Lan


Khách sạn Rasananda, Thái Lan cung cấp gói du lịch đặc biệt khám phá hòn đảo thiên đường Koh Phangan dành cho 2 người.
"Anantara" có nguồn gốc là một từ tiếng Phạn cổ có nghĩa "không có điểm kết thúc".
Với tinh thần đó, thương hiệu khách sạn 5 sao cùng tên nằm trên hòn đảo thiên đường Koh Phangan - Spa nghỉ dưỡng Rasananda - hấp dẫn du khách với tour du lịch khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn trên hòn đảo này.



Gói du lịch khám phá Koh Phangan của khách sạn Anantara Rasananda bao gồm 5 đêm nghỉ tại các dãy phòng cao cấp hoặc biệt thự có bể bơi tùy lựa chọn của du khách. Mỗi ngày trên hòn đảo thiên đường sẽ bắt đầu với một bữa sáng buffet sang trọng trước khung cảnh vịnh Thái Lan kỳ vĩ. Tiếp đến là tắm nắng trên bãi biển hoặc dành cả ngày thám hiểm hòn đảo, tham gia những hoạt động ngoài trời như cưỡi voi, trượt cáp treo qua những tán cây rừng và khám phá những bí mật của hòn đảo. Ngoài ra du khách còn có thể thử sức mình trong môn lặn hay bắn cung trên hòn đảo thơ mộng gần đó.
Phòng tập thể hình

Khóa học Yoga ngoài trời

Massage sala giữa không gian thiên nhiên

Trước khi bước lên xuồng cao tốc để đi đến Koh Samui, du khách nên đến tham quan ngôi làng của ngư dân, thác nước hùng vĩ, những ngôi đền của người Thái và Trung Quốc, thưởng thức món kem tự làm của địa phương và mua những món quà để lưu giữ kỷ niệm.
Vườn cây nhiệt đới

Gói dịch vụ dành cho 2 người này có giá trị cho đến ngày 31/5/2013. Cơ hội cho một chuyến du lịch xa xỉ tại một trong những hòn đảo đẹp nhất Thái Lan.

NDHMoney - Nguồn: Phangan-rasananda.anantara.com