18/9/15

Ngọc Hoa khiến đồng đội ở ĐT bóng chuyền nữ QG nhận thảm bại

(songmoi)- Cuộc đấu giữa Bangkok Glass và Thông tin LienVietPostBank tái hiện phần nào trận chung kết SEA Games và kết quả là đại diện Việt Nam bị đội bóng Thái Lan áp đảo toàn diện.

Trận đấu thu hút được sự quan tâm lớn nhất tại Cup các CLB nữ châu Á 2015 tại NTĐ Hà Nam là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng mạnh nhất ở cấp CLB của Thái Lan và Việt Nam là Bongkok Glass và Thông tin LienVietPostBank. Cả 2 đội bóng đều sở hữu nhiều tuyển thủ QG vừa thi đấu tại SEA Games.



Hai gương mặt được khán giả chờ đợi xuất hiện nhiều nhất là đội trưởng ĐT bóng chuyền nữ Thái Lan, ngôi sao nổi tiếng nhất, phụ công xuất sắc nhất của bóng chuyền Thái Lan là Pleumjit Thinkaow. Tên tuổi của Pleumjit vượt khỏi lãnh thổ Thái Lan, cô rất được các CĐV bóng chuyền ở Đông Nam Á trong đó có Việt Nam mến mộ bởi phong cách thi đấu đẹp mắt và lối đánh rất thông minh, đầy tư chất thủ lĩnh.

Đã có Pleumjit trong đội hình, cùng chuyền 2 Pornpon hay chủ công Wilavan, đội bóng Thái Lan còn có nữ VĐV xuất sắc nhất của Việt Nam hiện nay là Ngọc Hoa. Đội bóng Thái Lan đã mời Ngọc Hoa từ Bình Điền Long An sang Thái Lan thi đấu và ở giải này, Ngọc Hoa trở về Việt Nam thi đấu.





Trong khi đó, Thông tin LienVietPostBank hiện đang trong tình trạng quá tải bởi liên tục phải cày ải qua quá nhiều giải đấu. Âu Hồng Nhung vẫn chấn thương, thêm Ly Linh và nữ VĐV đầy kinh nghiệm Phạm Yến cũng bị đau không thể thi đấu được.

Với tương quan lực lượng như vậy, dù Bùi Ngà, Đỗ Minh và hai hot girl rất được yêu mến của bóng chuyền Việt Nam rất cố gắng thi đấu nhưng không thể đủ lực đối đầu lại đội khách.

Bangkok Glass với sự xuất sắc của chuyền 2 Pornpon, những pha tấn công đa dạng, đầy uy lực trên tầm chắn của Pleumjit hay Ngọc Hoa đã áp đảo Thông tin LienVietPostBank. 2 séc đấu đầu tiên, đội chủ nhà thua với điểm số chênh lệch 12/25 và 14/25.




Đến séc đấu thứ 3, Ngọc Hoa được cho ra nghỉ để dành sức cho những trận đấu sau. Thông tin LienVietPostBank cố gắng để có một séc đấu chiến thắng.

Pleumjit với những pha lên lưới trực diện, những pha đập bóng trên tầm chắn của Đỗ Minh hay Bùi Ngà, đưa bóng đi cắm thẳng như trái phá liên tiếp ghi những điểm số quan trọng. Thông tin LienVietPostBank thua nốt séc này với điểm số 21/25 và thua chung cuộc với tỉ số 0-3.

Cup CLB nữ châu Á sẽ tiếp tục với vòng đấu phân hạng, bán kết và chung kết, các đội bóng đại diện Trung Quốc, Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên đều chơi khá tốt. Ngọc Hoa và đồng đội ở đội bóng Bangkok Glass sẽ thực sự chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ ở các trận đấu sau.
Bảo Nam