22/9/15

Chiều nay, tuyển nữ Việt Nam quyết đấu với Thái Lan


(baogiaothong)- Vào lúc 16h chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng vòng loại thứ hai Olympic 2016 gặp đối thủ Thái Lan.

Đội tuyển nữ Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan
Vào lúc 16h chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng vòng loại thứ hai Olympic 2016 gặp đối thủ Thái Lan. Đội nào thắng trong cuộc đọ sức này đồng nghĩa có cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng.
Tuy nhiên, thực tế cả Thái Lan và Việt Nam đều không còn quyền tự quyết. Nếu Đài Loan (Trung Quốc) vượt qua được Myanmar ở trận đấu diễn ra lúc 19h, đội bóng này nghiễm nhiên có được ngôi đầu bảng với 10 điểm. Trong trường hợp đó, Việt Nam dù thắng Thái Lan cũng ngậm ngùi dừng bước bởi chỉ có được 9 điểm. Cửa đi tiếp cho người Thái có vẻ sáng hơn đôi chút khi đội bóng xứ chùa vàng cần thắng đậm nữ Việt Nam.
Dẫu vậy, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Thái Lan và Việt Nam được đánh giá đồng cân, đồng lạng. Sau khi kết thúc vòng loại thứ hai, đội đầu bảng sẽ giành quyền vào chơi ở vòng loại cuối cùng với Nhật Bản, Australia, Triều Tiên, Trung Quốc, Hàn Quốc.