31/7/15

Đường bay thẳng Đà Nẵng - Bangkok dành riêng cho khách du lịch



(baogiaothong)- Ngày 28/7, Công ty du lịch Vietravel chính thức khởi động đường bay thẳng thứ ba Đà Nẵng - Bangkok sau hai đường bay Cần Thơ - Đà Lạt và Cần Thơ- Bangkok trước đó.

Điểm du lịch tại Bangkok mà du khách thích đến nhất.

Đây là chuyến bay được Vietravel thuê bao nguyên chuyến (charter flight) loại 180 ghế dành riêng cho du khách từ Đà Nẵng - Thái Lan, thời gian bay chỉ còn 1 giờ 30 phút, giúp du khách tiết kiệm chi phí đi lại.

Nhiều năm qua, Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của người dân Thái Lan, nằm trong top 10 quốc gia có lượng khách đến nhiều nhất. Đồng thời, Bangkok cũng là điểm du lịch thu hút nhiều du khách tại miền Trung.

Tại chi nhánh Vietravel Đà Nẵng, chỉ riêng trong tháng 6/2015, lượng khách đến Thái Lan tăng 40% so với năm ngoái. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu du khách, Vietravel chi nhánh Đà Nẵng đã kết hợp với hãng hàng không và các công ty trên địa bàn khởi động đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Bangkok. Thay vì phải bay nối tuyến đến Hà Nội/ TP HCM,du khách miền Trung mới có thể đến Bangkok, thì đường bay thẳng Đà Nẵng - Bangkok giúp du khách trực tiếp đến Thái Lan một cách thuận tiện.

Chuyến bay đầu tiên bắt đầu từ ngày 28/ 7, sau đó đều đặn cứ 5 ngày có một chuyến. Đặc biệt, trong chuyến bay này, du khách được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ tại Vietravel với chi phí hợp lý.