7/10/14

Bộ Ngoại giao bổ nhiệm Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Khòn Kèn - Thái Lan

(Tgvn)- Chiều 6/10, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Cục trưởng Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn, Bộ Ngoại giao giữ chức Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Khòn Kèn - Vương quốc Thái Lan, thay ông Nguyễn
Hữu Định hết nhiệm kỳ.
Cùng tham dự lễ trao quyết định còn có các vị: Trợ lý Bộ trưởng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Nguyễn Ngọc Sơn; Cục trưởng Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Lê Sỹ Vương Hà và đại diện các đơn vị có liên quan của Bộ Ngoại giao.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao trao Quyết định cho ông Nguyễn Ngọc Sơn. Ảnh: Minh Châu/TGVN
Chiều 6/10, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Cục trưởng Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn, Bộ Ngoại giao giữ chức Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Khòn Kèn - Vương quốc Thái Lan, thay ông Nguyễn Hữu Định hết nhiệm kỳ.
Cùng tham dự lễ trao quyết định còn có các vị: Trợ lý Bộ trưởng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Nguyễn Ngọc Sơn; Cục trưởng Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Lê Sỹ Vương Hà và đại diện các đơn vị có liên quan của Bộ Ngoại giao.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã chúc mừng ông Nguyễn Ngọc Sơn được bổ nhiệm vào chức vụ mới và khẳng định đây là sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng bộ và Lãnh đạo Bộ đối với sự phấn đấu trong suốt 25 năm công tác của vị tân Tổng Lãnh sự. Phó Thủ tướng mong muốn trên cương vị mới, vị tân Tổng Lãnh sự tiếp tục cố gắng đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Ngoại giao; nắm vững các đường lối, chủ trương và những công việc cụ thể đối với cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ. Ảnh: Minh Châu/TGVN

Ông Nguyễn Ngọc Sơn đã bày tỏ niềm vinh dự khi được Lãnh đạo Bộ tin tưởng phân công nhiệm vụ mới và hứa sẽ cố gắng hết sức mình xây dựng cơ quan đại diện đoàn kết, vững mạnh; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của tập thể Lãnh đạo Bộ và các đơn vị có liên quan để hoàn thành tốt công việc được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng và Lãnh đạo Bộ.
Hoàng Nam - tgvn.com.vn