30/10/14

Bầu Đức: ‘Cứ thắng người Thái là sướng’

(Nguoiduatin)- Chứng kiến lứa cầu thủ do mình tốn nhiều công sức và tiền bạc đào tạo lên đánh bại U21 Thái Lan để đăng quang tại giải U21 Quốc tế, ông Đoàn Nguyên Đức đã không thể kìm nén nổi cảm xúc.
Từng trải qua 3 lần hy vọng rồi thất bại trước
ngưỡng cửa thiên đường nên khát khao được 1 lần chứng kiến lứa cầu thủ do mình chăm bẵm lên ngôi vô địch luôn cháy bỏng trong thâm tâm của ông Đoàn Nguyên Đức. Dù biết việc có mặt mình sẽ khiến các cầu thủ khó thi đấu nhưng ông bầu này vẫn quyết định đến xem trực tiếp trận chung kết giữa U19 HAGL và U21 Thái Lan. Bất quá tam, lần này mọi thứ đã khác.
Bầu Đức sung sướng khi chứng kiến U19 HAGL hạ U21 Thái Lan.
"Tôi sướng quá, sướng thực sự khi lần đầu được chứng kiến các cháu lên ngôi", bầu Đức chia sẻ cùng báo giới sau khi Học viện HAGL Arsenal JMG giành chiến thắng 3-0 trước U21 Thái Lan ở chung kết giải U21 Quốc tế chiều 28/10. "Tôi không muốn nói gì nhiều, không bình luận gì thêm nếu không mọi người lại bảo tôi nổ, tôi nói dóc. Hãy cứ nhìn vào chiến thắng của U19 HAGL lần này, đó là tất cả câu trả lời".
"Thắng ai chứ thắng Thái Lan thì tôi sướng vô cùng. Bởi trên bình diện bóng đá, đó là đối thủ đáng gờm nhất của Việt Nam lâu nay và bạn biết đấy, lứa cầu thủ này có thể là tương lai của họ, có thể dự SEA Games một vài năm nữa... Chiến thắng lần này sẽ giúp cầu thủ chúng ta thêm tự tin nếu tái ngộ Thái Lan sau này".
Trên đường đến với chức vô địch, đội bóng của bầu Đức trải qua không ít gian nan. Họ cần đến kết quả bốc thăm mới vượt qua được vòng bảng do bằng điểm hai đối thủ còn lại trong bảng là U21 Malaysia và U21 Sydney (Australia), trước khi đánh bại U21 Việt Nam ở bán kết nhờ loạt sút luân lưu may rủi. Tuy nhiên, ở trận chung kết, đội bóng phố núi của Việt Nam đã thi đấu áp đảo, và băng băng về đích nhờ quả phạt đền của Văn Sơn cùng cú đúp của Công Phượng.
Hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ, bầu Đức chia sẻ: “Tôi đã có chút lo lắng khi nghĩ mình có mặt sẽ khiến các cầu thủ gặp tâm lý nhưng khát khao được chứng kiến tận mắt lứa cầu thủ tài năng này thi đấu nên tôi đã có mặt. Thật hạnh phúc và tự hào, các cháu đã có trận đấu rất xuất sắc. Lứa cầu thủ này gặp người Thái không dưới 3 lần và đều có chiến thắng”.

Tiểu Vũ (Tổng hợp) - nguoiduatin.vn