2/11/13

Nhận bằng kép khi du học Thái Lan


Sau ba năm học tại Bangkok - Thái Lan, sinh viên sẽ được chuyển tiếp năm cuối qua Đại học Nancy - Pháp để hoàn tất bằng kép của chương trình nhưng không phải đóng học phí tại Pháp.

Trong xu thế hội nhập, nhiều bậc phụ huynh muốn con em được đào tạo trong môi trường giáo dục quốc tế và chuyên nghiệp nhưng ngại về chi phí. Nắm bắt được yếu tố này, Đại học Dhurakij Pundit University (DPU - Thái Lan) phối hợp với Đại học Nancy (Pháp) dành riêng cho sinh viên Việt Nam học bổng 50% cho 4 năm học. Trải nghiệm văn hóa Á - Âu trong thời gian học, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức vững chắc và hội nhập tốt hơn trong một thế giới ngày càng phát triển. Trường nhận hồ sơ xét tuyển trước ngày 30/11, bạn có thể liên hệ Ms Trúc 0908 084 480 - (08) 2 247 5694 để biết thêm chi tiết.
Trường DPU được thành lập vào năm 1968, là trường tư thục hàng đầu tại Thái Lan được Bộ giáo dục Thái chứng nhận "Excellent Academic Quality Assurance" năm 2008-2009. DPU đạt chứng nhận "ISO 9001:2008" do tổ chức tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những trường đại học ở Thái Lan được chính thức công nhận bởi Bộ Giáo dục Trung Quốc. Trường là đối tác của hơn 30 trường đại học danh tiếng trên thế giới liên kết đào tạo sinh viên
Chỉ với khoảng 5.000 USD cho cả 4 năm học để lấy bằng cử nhân, các bạn sinh viên đã có thể trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động. Với sự giúp đỡ của các giáo viên bản ngữ người Mỹ và châu Âu, sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng học tập bằng tiếng Anh. Sau ba năm học tại Bangkok - Thái Lan, sinh viên sẽ được chuyển tiếp năm cuối qua Đại học Nancy - Pháp để hoàn tất bằng kép của chương trình nhưng không phải đóng học phí tại Pháp. Chương trình xét tuyển dựa trên học bạ và bằng tốt nghiệp của ba năm THPT, kết quả thi đại học sẽ được xem xét và cộng thêm điểm.
Hải My - vnexpress.net (lược trích)