18/1/13

Họp báo ra mắt công ty sản phẩm tiêu dùng hàng đầu Thái Lan


Công ty I.P. Manufacturing, được thành lập từ năm 1972 tại Thái Lan chuyên sản xuất dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh uy tín với nhiều nhãn hiệu.

Cụ thể, nước xả vải Hygiene, nước thơm ủi quần áo Hygiene, nước tẩy quần áo Hygiene, nước tẩy trắng cổ áo Hygiene, nước giặt quần áo Hygiene, nước tẩy rửa nhà tắm Vixol, nước lau sàn Whiz, nước lau kính Whiz và các sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho Nam và Nữ nhãn hiệu Focus and Dance.
- Hygiene là nhãn hàng nước xả vải thường số 1 và là một trong ba nhãn hàng nước xả vải đậm đặc dẫn đầu tại Thái Lan.
- Vixol là một trong ba nhãn hàng nước tẩy rửa nhà tắm dẫn đầu tại Thái Lan.
Hiện tại, doanh số bán hàng của I.P Manufacturing đạt gần 120 triệu đô la Mỹ tại Thái và vẫn đang tiếp tục dẫn đầu về thị phần và tốc độ tăng trưởng doanh thu. Mục tiêu chính của chúng tôi là mở rộng thị trường ra khu vực Đông Dương, trong đó Việt Nam là thị trường được ưu tiên tập trung phát triển hàng đầu và hôm nay, buổi lễ bổ nhiệm nhà Phân phối là bước đầu tiên trên con đường đi đến mục tiêu của chúng tôi.
Trong năm 2013, với hai danh mục mặt hàng giặt tẩy và chăm sóc nhà tắm là Hygiene và Vixol, chúng tôi quyết định thiết lập nền móng tại thị trường Việt Nam để tiếp thị sản phẩm của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu sống ngày càng hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam.
Vào ngày 15/01/2013, Công ty I.P. Group tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt công ty thành viên tại thị trường Việt Nam với tên gọi là Công ty TNHH I.P. Việt Nam. Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được sản xuất và đóng gói tại Thái Lan, nhằm đáp ứng cho nhu cầu cuộc sống ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. Công ty I.P. Việt Nam đã và đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh và trên các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mục tiêu tăng trưởng chung trong tương lai, công ty I.P. Việt Nam cam kết sẽ hỗ trợ các nhà phân phối các hoạt động tiếp thị và bán hàng cụ thể.
Với khẩu hiệu “40 Năm đam mê nâng tầm chất lượng cuộc sống” công ty I.P. Group chắc chắn sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt một trong những sự lựa tốt nhất cho các dòng sản phẩm tiêu dùng hiện nay!
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Phòng Marketing - Công ty TNHH I.P. Việt Nam.
47 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
ĐT: (08) 6291 5291.
(dantri.com.vn)