2/12/12

Trải nghiệm cùng nhà vô địch “Race of Champions”


“Race of Champions” lần thứ 25 tại Bangkok – Thái Lan là một sự kiện đầy ý nghĩa đối với các “tín đồ” tốc độ.
Được tổ chức thường niên vào cuối năm, Race of Champions luôn có sự tham gia hào hứng của những ngôi sao trong làng đua xe quốc tế.
Đây thực sự là cuộc giao lưu độc đáo nhất trong năm, với các tay đua kỳ cựu của các giải đấu lớn như Công thức 1, World Rally Championship, NASCAR...
Trong lần tổ chức thứ 25 này, Race of Champions có sự góp mặt của các tay đua lừng danh như M.Schumacher, S.Vettel, J.Button... Tại sự kiện này, tất cả các tay đua sẽ cùng nhau thử sức trên những chiếc xe giống hệt nhau.
Các "tín đồ" tốc độ được tham gia trải nghiệm cùng với các tay đua sáng giá nhất trong làng ôtô thể thao thế giới
Các fan hâm mộ thương hiệu Toyota, đặc biệt là mẫu xe thể thao Toyota 86, còn có cơ hội tham gia trải nghiệm cùng các tay đua tại Race of Champions Thailand năm nay. Các bước tham gia cụ thể như sau:
Trong lần tổ chức thứ 25 này, Race of Champions có sự góp mặt của các tay đua lừng danh như M.Schumacher, S.Vettel, J.Button...
Bước 1: Thông qua phần mềm ứng dụng Facebook, Toyota châu Á Thái Bình Dương khuyến khích các fan hâm mộ mẫu Toyota 86 đưa lên những tấm ảnh chụp (với xe Toyota 86) của chính họ hoặc của bạn bè mà họ muốn tham gia cùng. Người chơi cũng cần cung cấp một số thông tin về tấm ảnh và của bản thân mình. Sau đó, họ sẽ chia sẻ ảnh và nội dung ấy cho bạn bè của mình.
Bước 2: Do người thắng cuộc sẽ được quyết định qua số phiếu bầu, nên những người tham gia cần huy động được lượng bạn bè bầu chọn và like bức hình kèm nội dung càng nhiều càng tốt. Top 10 hoặc 20 tấm ảnh được bầu chọn nhiều nhất sẽ giành được một cặp vé để tham dự chương trình Race of Champions.
Cuộc bình chọn kéo dài từ 26/11 đến tận 03/12 (1 tuần). Ban tổ chức sẽ tiến hành chọn ra những người thắng cuộc vào ngày 04/12 và công bố kết quả vào ngày 05/12. Người thắng cuộc sẽ tham dự Race of Champions 2012 tại Bangkok – Thái Lan từ ngày 14 đến 16/12. Chi phí chuyến bay và phòng nghỉ khách sạn của người thắng cuộc sẽ do Toyota châu Á Thái Bình Dương chịu trách nhiệm.
Ngoài các phần thi đấu chính, Race of Champions 2012 còn có hai chương trình bổ sung với các “ngôi sao 4 bánh” tốc độ trong năm qua là Toyota 86 và Lexus LFA. Các tay đua của đội GAZOO sẽ thể hiện và trình diễn drift với hai chiếc xe này. Toyota 86 sẽ là chiếc xe đua chính thức của sự kiện hoành tráng này.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại website của Race of Champions: www.raceofchampions.com
(Theo Giaolo86)