13/12/12

B-Bình Dương dự giải tứ hùng Đông Nam Á



CLB Becamex Bình Dương đã đồng ý tham dự một giải đấu tứ hùng với sự tham gia của 2 đội bóng Thái Lan và 1 đội của Malaysia từ ngày 23 đến 28/1/2013.
Ngoài B-Bình Dương thì giải đấu này sẽ có sự tham dự của 2 đội bóng Thái Lan là Chonburi FC và Air Force cùng 1 đội bóng của Malaysia là Kelantan. Đây đều là những đội bóng mạnh vì thế sẽ là cơ hội cọ xát cực tốt cho B-Bình Dương trước thềm V-League 2013. Các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân của Chonburi.
B-Bình Dương có đội hình rất chất lượng hướng đến ngôi vô địch V-League 2013
Chonburi FC là đương kim á quân Thái League. Đây là đội bóng có rất nhiều tuyển thủ Thái Lan đang khoác áo như thủ môn Kawin, các cầu thủ Suree Sukha, Arthit, Chonlatit Jantakam, tiền vệ cánh đang chơi cực hay tại AFF Cup 2012 là Anucha Kitpongsri, Adul Lahsoh hay tiền đạo Pipob On-Mo…
Trong khi đó Kelantan là ĐKVĐ Super League của Malaysia và nằm cùng bảng đấu với  Đà Nẵng của Việt Nam tại AFC Cup 2013. Đây là đội bóng đã đoạt cú ăn ba gồm chức VĐQG, Cup quốc gia và Cup Liên đoàn Malaysia ở mùa bóng vừa qua. Một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất chơi cho họ là Idland Talaha, cầu thủ đã mở tỷ số trong trận bán kết giữa Malaysia-Thái Lan mới đây.
Về phần B-Bình Dương với việc tuyển mộ hàng loạt hảo thủ chất lượng như Huỳnh Kesley, Vincent Bossou, Aniekan, Mai Xuân Hợp, Hà Hoàng Đảm…nên rất tự tin hướng đến ngôi vô địch V-League 2013. Việc tham dự giải đấu tứ hùng này là cơ hội tốt để họ kiểm chứng tham vọng của mình. Sân Chonburi, nơi họ sẽ thi đấu vốn không lạ lẫm bởi B-Bình Dương đã không ít lần đối mặt với đối chủ nhà tại AFC Champions League cách đây vài năm.
Nguyễn Đăng - Infonet